Sony tạo ra thiên đường PS5, là game thủ chắc hẳn sẽ muốn đến 1 lần trong đời.

Trong hai ngày tới, người dân Luân Đôn sẽ thấy điều gì đó hơi khác khi họ đi qua các ga tàu nhộn nhịp của Luân Đôn.

Trước buổi lễ ra mắt PS5 của Sony tại Vương quốc Anh, các đường phố ở Luân Đôn đã được trang trí bằng một loạt các đèn hiệu biểu tượng PlayStation thú vị. Những người dân của Luân Đôn có thể nhận thấy một sự thay đổi khá lớn khi các biểu tượng, hình tròn, hình tam giác, dấu X và hình vuông tràn ngập các nhà ga tàu điện ngầm của Luân Đôn. Sony đã hoán đổi đèn hiệu vòng tròn tại các nhà ga ở Luân Đôn bằng các biểu tượng PlayStation để quảng cáo cho sự ra mắt của PS5 ở Anh vào tuần tới.

Sony tạo ra thiên đường PS5, là game thủ chắc hẳn sẽ muốn đến 1 lần trong đời - Ảnh 1.

Theo Sony cho biết, để chào đón PlayStation 5 đến với Vương quốc Anh, Sony đã hợp tác với Transport for London (Cục Vận tải Luân Đôn) để thay đổi các đèn hiệu vòng tròn đặc trưng của các nhà ga tàu điện ngầm tại Luân Đôn thành các biểu tượng PlayStation trong vòng 48 giờ. Trong hai ngày tới, người dân Luân Đôn sẽ thấy điều gì đó hơi khác khi họ đi qua các ga tàu nhộn nhịp của Luân Đôn.

Các biểu tượng hình tròn, hình tam giác, dấu X và hình vuông đều có mặt tại nhà ga, không chỉ thế mà các poster quảng cáo những tựa game độc quyền trên PS5 như Ratchet và Clank: Rift Apart, Horizon: Forbidden West  và Spider-Man: Miles Morales cũng sẽ có mặt tại nhà ga ở Luân Đôn.

Sony tạo ra thiên đường PS5, là game thủ chắc hẳn sẽ muốn đến 1 lần trong đời - Ảnh 3.

Thật thú vị, các biểu tượng PlayStation được đặt gần một trong những cửa hàng của Microsoft, điều này làm tăng thêm một chút hài hước và táo bạo của bộ phận Marketing Sony tại Vương quốc Anh. Julie Dixon, trưởng bộ phận thông tin khách hàng, thiết kế và đối tác tại Cục Vận tải Luân Đôn cho biết: “Mối quan hệ hợp tác tuyệt vời này là một ví dụ tuyệt vời về cách các thương hiệu có thể làm việc với chúng tôi để sử dụng các đèn hiệu vòng tròn một cách thú vị và sáng tạo.”

Sony tạo ra thiên đường PS5, là game thủ chắc hẳn sẽ muốn đến 1 lần trong đời - Ảnh 4.

Vì tình hình đại dịch COVID-19 diễn ra rất phức tạp, nhưng chiến dịch quảng cáo trong thế giới thực suốt năm 2020 không có gì mới, đặc biệt là liên quan đến ngành công nghiệp game. Chỉ có một số tựa game AAA nổi tiếng mới có được những chiến dịch quảng cáo lớn đến vậy như Doom của Bethesda. Việc chiến dịch quảng cáo vô cùng táo bạo này của Sony tại Luân Đôn cho thấy sự thành công của PS5 được dự tính lớn như thế nào. Các bài đánh giá PS5  rất tích cực, với nhiều người ca ngợi hệ máy này là một bước nhảy vọt lớn hơn nhiều so với PS4 khi nó ra mắt lần đầu tiên. Sony sẽ cần duy trì thành công đó và những chiến dịch quảng cáo này sẽ giúp PS5 thành công hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *