Chính sách đổi trả hàng 
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐỔI/ TRẢ HÀNG
  1. Đối với máy PS5/ PS4/ Nintendo Switch
    – Trong 7 ngày kể từ ngày mua máy, nếu máy bị hư hỏng về phần cứng do lỗi của nhà sản xuất, shop sẽ tiến hành đổi máy mới cho khách hàng hoặc hoàn tiền 100% nếu không còn sản phẩm mới để đổi
    – Sản phẩm phải còn mới, không bị trầy xước, không dán decal và phải có đầy đủ phụ kiện như khi mới mua
    – Sản phẩm phải còn tem và phiếu bảo hành
  2. Trường hợp không được đổi trả hàng
    – Đổi trả sản phẩm do bị lỗi màn hình mà không test trước khi ra khỏi cửa hàng ( lỗi điểm chết, pixel, điểm trắng, điểm đen)
    – Những sản phẩm đã bị trầy xước, bị rách tem bảo hành hoặc không còn nguyên vẹn
    – Sản phẩm đã có dấu hiệu đã bị bung máy, đã qua sửa chữa hoặc sửa chữa không phải bởi nhân viên M10STORE
    – Sản phẩm có dấu hiệu bị vào nước
    – Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, có mùi khét
  3. Shop khuyến khích khách hàng nên thực hiện các bước sau
    – Kiểm tra thật kỹ sản phẩm ( màn hình, nút bấm, … ) trước khi rời khỏi cửa hàng
    – Nếu thấy sản phẩm có dấu hiệu bất thường phải báo ngay khi nhận được máy hoặc khi test máy ở shop
  4. Về đổi trả
    – Đối với đổi trả:
    + Máy Switch nếu bị lỗi Joy-cons sẽ đổi Joy-cons
    + Máy Switch nếu bị lỗi mainboard ( thân máy ) sẽ đổi lấy phần thân máy
    + Các phụ kiện khác cũng sẽ đổi lấy phụ kiện tương tự
QUY TRÌNH ĐỔI/ TRẢ HÀNG

Bước 1: Quý khách có thể gọi điện thoại cho hotline hoặc quý khách có thể nhắn tin trên fanpage facebook M10store – m10store.vn để báo tình trạng lỗi của sản phẩm.
Bước 2: Quý khách có thể mang trực tiếp sản phẩm sang cửa hàng để xem tình trạng máy và tiến hành đổi trả.
Bước 3: Nếu quý khách ở xa thì có thể đóng hàng thật kĩ kèm theo phiếu bảo hành và đầy đủ tất cả phụ kiện máy (bao gồm hộp máy)
Bước 4: Quý khách vui lòng gửi hàng về
  Địa chỉ: 68/8 đường Hoàng Diệu, phường 13, quận 4, TP. Hồ Chí Minh (M10STORE)