QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
Phần cứng: bảo hành từ 3 tháng – 12 tháng đối với máy mới tùy loại, 1 tháng với máy cũ không bao gồm các trường hợp được nêu bên dưới.
Phần mềm: bảo hành 12 tháng đối với tất cả các máy không bao gồm các trường hợp được nêu bên dưới.
* Những trường hợp sau, shop sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:
-Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy hoặc tự ý nạp phần mềm,nâng cấp Firmware,sửa chữa hoặc thay đổi phần mềm thiết bị từ một bên không phải là dịch vụ của M10Store
-Lỗi hư hỏng do máy được sử dụng không đúng cách hoặc do khách hàng bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy.
-Vỏ thân máy bị nứt vỡ,có vết mốc,gỉ,biến dạng,cháy nổ,có chất lỏng.
-Máy để trong môi trường âm ướt,nhiệt độ cao,các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép (trên 15C và dưới 40C)
-Máy có mùi khét,mùi lạ tại 1 phần của máy hoặc toàn bộ máy.
-Máy rơi vào nước,máy bị cấn,va chạm vào vật cứng dẫn đến cong mainboard.
-Máy trong tình trang bị BAN eshop,máy mất nguồn không kiểm tra được IMEI,máy mất IMEI.
-Phiếu bảo hành bị mất,chỉnh sửa hoặc không chính xác với thông tin của shop.
-Tem bao hành trên thân máy bị rách hoặc có dấu vết cạo,sửa…
-Shop không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả máy nếu thấy không phù hợp với quy định.
-Không bảo hành phụ kiện kèm theo,chỉ bao test 7 ngày.
Nếu hết thời gian bảo hành, M10store vẫn hỗ trợ update phần mềm miễn phí, phần cứng sẽ sửa chữa tính phí.